Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Yêu toàn hotgirl, lấy vợ cực xấu





Đã yêu là phải "hotgirl"


Lập (Vĩnh Phúc) nổi tiếng đẹp trai, ăn chơi từ thời còn học cấp III. Ngay thời ngồi trên ghế nhà trường ấy, anh đã "cưa đổ" vài em áo trắng cùng lớp, cùng trường. Thậm chí có cả em mới học lớp 9 ở gần nhà cũng "chết đứ đừ" trước anh Lập "hotboy". Không có gì ngạc nhiên khi tất cả những "ẻm" Lập cặp kè thuở ấy đều "baby hết sảy".


Tất nhiên có cả những nàng "cá sấu" đắm đuối nhìn trộm Lập "hotboy" suốt cả ngày. Song họ chỉ ngấm ngầm ngắm và âm thầm yêu thôi bởi họ biết nếu có bày tỏ tình cảm cũng bị anh "lờ lớ lơ" ngay.


Năm cuối cấp, khi mọi người đâm đầu vào ôn thi đại học thì Lập nhẩn nha vừa học, vừa yêu. Cả hai hotgirl xinh nhất lớp, được xếp vào hàng hoa khôi của cả trường đều có tên trong danh sách "tình học trò" của lập. Cứ lớp nào, khối nào trong trường có em "có máu mặt", được nhiều anh "săn" thì kiểu gì cũng đổ rạp trước gương mặt nam tính và thân hình chuẩn như người mẫu của Lập.










Yêu toàn hotgirl, lấy vợ cực xấu 1




Dương - bạn Lập kể: "Hồi ấy không hiểu kiểu gì nó còn 'tăm' được cả hotgirl 2 trường khác trong khu. Em nào không dễ thương như diễn viên Hàn Quốc thì cũng ngắm mãi không chán. Lập nổi tiếng khắp vùng không chỉ vì đẹp trai mà còn cả tài tán gái nữa".


Lên Đại học, dù trường Lập học thuộc khối kĩ thuật, không có nhiều con gái nhưng anh vẫn như "cá gặp nước". Chí ít thì trong trường vẫn có hẳn một khoa kế toán với vài trăm sinh viên nữ mỗi khóa. Đó là chưa kể khu Lập trọ toàn các em Sư phạm, Quốc gia, Báo chí, Học viện hành chính... con gái "đông như quân Nguyên" nên gái xinh không phải hiếm.


Ngay đầu năm thứ nhất, sau buổi gặp mặt sinh viên mới nhập trường, Lập đã tăm tia được một em trong Ban chấp hành chi đoàn. Không hề kém cạnh Lập, cô bé mới vào trường nhưng đã sớm nổi như cồn vì gương mặt giống hệt Hoàng Thùy Linh, lại hát hay, hoạt động năng nổ. Song đúng là gái xinh cao giá, cô bé vô cùng kiêu kì, dù biết Lập "hotboy" luôn có cả hàng dài con gái "xin chết".


Cuối cùng, sau gần 1 năm theo đuổi, đến cuối năm thứ nhất, hotgirt đình đám của trường mới chính thức bị Lập hạ gục. Theo lời Dương chia sẻ thì Lập đã phải huy động tổng lực cả vật chất và tinh thần cho "phi vụ" ấy. Trong đó có một vụ đình đám nhất đã quyết định thắng lợi, đó là lần sinh nhật cô bé, Lập mua 1000 bông hồng, vừa rải hoa hồng, vừa xếp nến kín từ tầng 1 lên phòng hotgirl ở tầng 2 ký túc xá.


Tình yêu đẹp của cặp đôi hotgirl - hotboy nổi đình nổi đám khắp cả trường cũng chỉ duy trì được vài tháng rồi đường ai nấy đi.


Trong suốt hơn 4 năm Đại học, không ai biết số người yêu của Lập chính xác là bao nhiêu. "Mỗi lần đi họp lớp, tụ tập với bọn mình hay khi đi nhậu, lần nào Lập cũng có hotgirl đi theo. Toàn em xinh lắm, bọn mình nhìn không dám chớp mắt, phần vì ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp của các em ấy, phần khác vì quá sốc khi mỗi lần hắn lại đi cũng một em" - Dương kể.


Không sở hữu ngoại hình hotboy như Lập nhưng khả năng "cưa gái" của Thành (Hải Phòng) cũng chẳng kém. Ngoại hình của Thành được xếp hạng khá, nổi bật nhất là vóc dáng cao to, khỏe mạnh. Bù lại, Thành có khả năng ăn nói như "rót mật vào tai".


Phương Anh - một trong vô số người yêu thời sinh viên của Thành kể: "Anh ấy nói rất nhẹ nhàng nhưng đánh đúng tâm lý con gái nên em nào cũng thích. Hồi ấy, mình biết rõ Thành đang yêu chị ở phòng bên cạnh, thế mà vẫn thích Thành phát điên. Cuối cùng Thành bỏ chị kia đến với mình. Nhưng rồi lại đến lượt mình bị Thành bỏ để yêu em khác".


Theo nhận xét của một người bạn từng ở cùng Thành thì: "Cả Phương Anh, chị người yêu trước và rất nhiều em sau này nữa, em nào Thành yêu cũng xinh xắn, ưa nhìn. Nổi bật nhất phải kể đến một em học trường nghệ thuật tên Vân. Nghe đâu Vân được rất nhiều người săn đuổi, cả đại gia giàu có, lớn tuổi nhưng Vân lại mê mệt mỗi Thành. Mối tình ấy kéo dài lâu nhất, chừng hơn 1 năm thì phải".


"Sau khi ra trường, mình không ở cùng Thành nữa nhưng mình biết bộ sưu tập người yêu hotgirt của Thành chỉ có dày lên chứ không dừng lại. Đi làm rồi, Thành không chỉ cặp với gái xinh mà có cả gái vừa xinh, vừa giàu... Giỏi thế chứ!", bạn Thành cho biết thêm.


Gây sốc khi lấy vợ "cực xấu"


Lập "hotboy" đã khiến tất cả bạn bè "sốc toàn tập" trong đám cưới khi tận mắt chứng kiến dung nhan của vợ anh. Khác với trước kia, đi đâu Lập cũng đưa người yêu đi theo, quyết định lấy vợ của Lập đến bất ngờ, không ai biết mặt vợ anh trước ngày cưới, kể cả Dương - cậu bạn thân nhất.


Dù được phủ bằng lớp son phấn dày cộp, chiếc váy cưới thướt tha song không ai không nhận ra vẻ xấu xí của vợ Lập. Đó là người phụ nữ da đen, miệng hô, vóc dáng đã thấp bé nên khi đứng bên Lập cao to thì càng chênh lệch. Sau khi vợ Lập tẩy trang, cô còn để lộ làn da đen xạm, mặt đầy mụn...


Suốt cả đám cưới, hầu như không chỗ nào không xì xào bàn tán về nhan sắc của cô dâu - chú rể. Mấy người bạn gái của Lập tinh ý đã nhận ra cái bụng lùm lùm sau lớp váy trắng của vợ Lập và quả quyết: "Thôi xong, phí đời trai đẹp, bị 'úp sọt' rồi!".


Riêng Dương thì biết lý do Lập lấy vợ xấu không hẳn là bị "úp sọt". "Lập không dại đến mức bị gái xấu thế 'úp sọt' đâu. Đành rằng vợ Lập cũng rất đáo để, sắc sảo song sau này, khi đã tìm hiểu ngọn ngành thì mình nghĩ nguyên nhân chính là nhà vợ Lập rất giàu, bố mẹ vợ đều là 'cốp' ở thành phố Lào Cai, khi cưới cho cả nhà, cả xe, cả tiền... Lập đẹp trai thật nhưng chả làm nên trò trống gì, giờ vợ vẫn nuôi đấy, đi làm đủ tiền thuốc nước, xăng xe thôi...".


Cũng giống như Lập, sau một thời gian "chinh chiến và yêu đương", sưu tập được một bộ sưu tập người yêu toàn hotgirl suốt thời trai trẻ, cuối cùng Thành lại "vớ" phải cô vợ "siêu xấu".


Theo mô tả của Phương Anh, Minh - vợ Thành cao to ngang ngửa chồng, vóc dáng thô như đàn ông, da đen nhẻm... Lúc đám cưới, Minh hoàn toàn "chưa có gì", nhà Minh cũng không giàu sụ đến mức Thành đánh đổi để mang tiếng lấy vợ xấu.


Nghe Phương Anh lý giải, mọi người mới vỡ lẽ vì sao Thành chấp nhận lấy vợ xấu như vậy: "Mình biết chị Minh, đó là bạn thân từ hồi học cấp 3 với anh Thành. Nhìn vẻ ngoài vậy thôi nhưng tính tình chị ấy dễ chịu lắm, vừa thân thiện, khéo léo lại sống chu đáo nên ai cũng quý, số người đàn ông tán tỉnh cũng nhiều. Chị Minh hiện là giảng viên Đại học, giỏi và đảm vô cùng, mình có xách dép cũng chẳng theo kịp chị ấy, dù là làm gì. Anh Thành quá may mắn mới lấy được chị Minh ấy chứ".


Người bạn cũ của Thành thì bình luận: "Vợ đẹp có gặm ra mà ăn được đâu. Thằng Thành thế là sáng suốt, thời trẻ chinh chiến hotgirl cho biết 'mùi', cho thiên hạ biết tài cưa gái của mình đến đâu, giờ hết thời 'trẻ trâu' rồi thì lại giỏi chọn vợ. Vợ nó á, nhìn vậy chứ ai tiếp xúc cũng phải xuýt xoa 'chuẩn không cần chỉnh'".


Theo Tri Thức Trẻ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet