Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Những thói quen xấu khiến đàn ông mất điểm trong "chuyện ấy"





Đôi khi, lối sống và thói quen của bạn ảnh hưởng không tốt tới các vấn đề sức khoẻ sinh sản và đời sống tình dục mà bạn không hề hay biết.


"Nghiện" phim sex


Đừng coi những bộ phim người lớn là “quyển từ điển sinh động” về chuyện ấy, bởi không phải tất cả những thứ phim sex “dạy” bạn đều đúng.


Một trong những sai lầm “chết người” là nó khiến bạn suy nghĩ phụ nữ luôn rạo rực và sẵn sàng “yêu” như đàn ông. Thậm chí, còn sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để giúp bạn thoả mãn hoặc thích thú khi cùng bạn thử nghiệm những tư thế “yêu” mới lạ.


Những thói quen xấu khiến đàn ông mất điểm trong "chuyện ấy" 1


Ảnh minh họa.


Trên thực tế, không phải bất kỳ điều gì đàn ông thích, phụ nữ cũng thích và sẵn sàng đáp ứng. Sự áp đặt, độc đoán và ích kỷ trên giường của phái mạnh sẽ khiến các bóng hồng thực sự ngán ngẩm và coi chuyện ái ân là “cực hình”.


Xem phim sex thường xuyên cũng sẽ khiến phái mạnh “thất vọng” về đối tác và chuyện chăn gối của chính mình vì… không được như phim, ảnh hưởng không tốt tới tâm lý "lâm trận" của quý ông.


Thêm vào đó, tiếp xúc với quá nhiều ảnh nóng và phim người lớn sẽ khiến việc tiết hormone giới tính tăng lên đột biến, lâu dần có thể dẫn tới cương cứng không hiệu quả, bất lực, lãnh cảm.


Vì thế, để nâng cao đời sống tình dục, phái mạnh nên giảm tần suất “dán mắt” vào những bộ phim người lớn.


Yêu” quá nhiều


Không ai có thể phủ nhận được công dụng tuyệt vời của chuyện ái ân trong đời sống vợ chồng, song việc “yêu” vô tội vạ, "yêu" không có điểm dừng không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ của hai người mà còn khiến chuyện chăn gối lục đục.


Phái đẹp thường có suy nghĩ sai lầm rằng, để giữ chồng và khiến các quý ông không lăng nhăng, cách tốt nhất là thu hết “đạn dược”. Vì thế, họ “vắt kiệt” sức lực của đối tác.


Vì muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông và khẳng định tình yêu “trước sau như một” với đối tác, phái mạnh dù không nhiệt tình, thậm chí mệt mỏi, vẫn gắng sức đáp ứng nhu cầu của vợ với tần suất... 1-2 lần/ngày.


Lâu dần, chuyện ái ân vô tình trở thành áp lực, gánh nặng với đàn ông, gây tâm lý chán chường, thậm chí lo ngại, sợ hãi. Sự khập khiễng về ham muốn ái ân giữ hai vợ chồng khiến chuyện ấy trở thành "ác mộng".


Các chuyên gia còn cho biết, việc “yêu” quá nhiều không chỉ ảnh hưởng tới bản lĩnh đàn ông mà còn khiến sức khoẻ bị suy giảm.


Có tới 70% các trường hợp vô sinh ở nam giới là do “yêu” quá nhiều. Mỗi ngày quan hệ 1-2 lần liên tục trong 1-3 tháng sẽ khiến số lượng và chất lượng của tinh trùng giảm sút, ảnh hưởng đến thụ tinh.


“Ăn” xong là ngủ


Một trong những thói quen vô cùng “tệ” của phái mạnh chính là lăn ra “ngủ” ngay sau khi thoả mãn nhu cầu của bản thân, bất chấp việc đối tác có được những cảm xúc đê mê như thế hay không.


Việc này thực sự khiến các chị em cảm thấy hụt hẫng, lạc lõng và "chán yêu". Một khi đối tác không chịu hợp tác, bạn cũng sẽ cảm thấy chán nản và "cụt hứng" ái ân.


Trên thực tế, không phải cặp đôi nào cũng có thể cùng nhau “lên đỉnh”, đa phần các quý ông đều khởi động nhanh và về đích thần tốc, bỏ lại các chị em ở màn tăng tốc.


Vì thế, để trở thành một người đàn ông đích thực trên giường, sau khi tận hưởng cảm giác đê mê khi đạt cực khoái, phái mạnh phải giúp đối tác của mình nhanh chóng lên đỉnh bằng oral sex (quan hệ băng miệng). Sau đó, hãy bớt chút thời gian để ôm ấp và thể hiện sự hài lòng của bạn về đối tác và cuộc yêu.


Sử dụng laptop quá nhiều


Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, laptop và điện thoại di động trở thành 2 sản phẩm công nghệ không thể thiếu đối với phái mạnh. Thế nhưng việc ôm khư khư chúng cả ngày sẽ ảnh hưởng không tốt tới đời sống tình dục của các quý ông.


Các nhà nghiên cứu đã cảnh báo rằng nhiệt độ phát ra từ laptop có thể làm tăng nhiệt độ ở bìu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sản sinh tinh trùng. Vì vậy, các quý ông nên hạn chế, thậm chí từ bỏ thói quen đặt máy tính lên đùi, lên bụng khi làm việc.


Việc nghe và nói chuyện điện thoại liên tục trong một ngày cũng khiến tinh trùng ít và yếu hơn. Ngoài ra, để di động trong túi hoặc đeo ở thắt lưng cũng ảnh hưởng tới chất lượng của “tinh binh”.


“Sâu” bia rượu


Nhiều phái mạnh lầm tưởng rằng việc sử dụng rượu bia sẽ kích thích ham muốn và khiến “cậu nhỏ” sung hơn.


Trên thực tế, nếu lạm dụng bia rượu, cộng với chế độ sinh hoạt thất thường, thiếu ngủ triền triền miên sẽ khiến suy giảm “bản lĩnh đàn ông”, ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng tinh trùng.


Các chất lên men chứa cồn còn là tác nhân gây tình trạng khó cương cứng, khiến quý ông gặp khó khăn trong việc xuất tinh, “cậu nhỏ” không “ngẩng đầu” lên được.


Sau khi nhậu nhẹt tới bến, đa phần các quý ông thèm ngủ hơn thèm “yêu” dẫn tới việc “trốn nghĩa vụ”. Tình trạng này kéo dài chắc chắn sẽ khiến các chị em chán nản, mệt mỏi.


Để bia rượu không ảnh hưởng tới sức khoẻ và chuyện chăn gối, các quý ông nên uống một cách điều độ và có “điểm dừng”.


Theo Zing/Tri Thức




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet