Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Vợ cùng cơ quan, chồng vẫn ngang nhiên ngoại tình





Hiền và chồng chị - anh Kiên làm cùng cơ quan. Chị làm kế toán, còn chồng chị làm ở bộ phận IT. Mỗi khi nghe người khác kể về chuyện ông này, ông kia ngoại tình, chị Hiền đều tự tin phát biểu: “Ai chứ riêng lão nhà tôi, thách vàng cũng chẳng dám!”


Hiền tự tin như vậy cũng phải. Anh chị làm cùng cơ quan, sáng sáng đèo nhau đi làm, chiều đèo nhau về, bữa trưa cũng hẹn nhau cùng ăn. Chị kiểm soát 24/24 như vậy, anh Kiên có muốn ngoại tình cũng khó. Hơn nữa, tính anh Kiên lại hiền lành, khù khờ, chị không tin anh có gan mèo mỡ.










Vợ cùng cơ quan, chồng vẫn ngang nhiên ngoại tình 1


Ảnh minh họa




Ấy thế mà vỏ quýt dày có móng tay nhọn, chồng chị vẫn tòm tem, mèo mả gà đồng, mà lại còn tòm tem với gái cơ quan ngay trước mũi vợ mới giỏi. Bồ của anh Kiên là một người mà Hiền chẳng bao giờ nghĩ đến – Thoa, đồng nghiệp ngồi ngay cạnh Hiền ở văn phòng.


Chồng Thoa làm thuyền trưởng tàu viễn dương, kiếm được nhiều tiền nhưng đi vắng suốt. Ở nhà buồn tủi, cô đơn nên chị hay tìm niềm vui cùng bạn bè, mà Hiền là một trong những người bạn thân thiết nhất.


Càng tiếp xúc với Hiền, Thoa càng ghen tỵ với bạn. Trong khi vợ chồng chị xa cách cả năm mới gặp đôi lần thì Kiên và Hiền lúc nào cũng dính lấy nhau như sam. Đã vậy Hiền còn hay chê chồng với chị em trong cơ quan, thỉnh thoảng bắt nạt chồng khiến Thoa thấy rất chối. Chị nghĩ thầm “Mình mà có chồng cùng cơ quan, sẽ nâng niu trân trọng lắm chứ chẳng bao giờ đành hanh, bắt nạt chồng”


Suy nghĩ của chị cũng là nỗi bức xúc anh Kiên kiềm nén nhiều năm. Tính buôn chuyện, hay chê bai của Hiền, cách chị ra vẻ bề trên với anh trước mắt nhiều đồng nghiệp khiến anh xấu hổ. Tuy nhiên, vì không muốn làm to chuyện và cũng có suy nghĩ không thèm chấp vợ nên anh chỉ giữ nỗi khó chịu trong lòng chứ không nói ra miệng.


Một ngày, tức mình khi nghe Hiền chê chồng đần và đụt, chị Thoa mắng cho Hiền một trận khiến hai người dỗi nhau mấy ngày. Biết chuyện, anh Kiên nhắn tin cho chị Thoa: “Cảm ơn em đã bênh vực anh. Giá mà vợ anh cũng suy nghĩ thấu đáo được như em”. Từ tin nhắn đó, hai người nhắn qua nhắn lại, tâm tình đủ chuyện trên trời dưới bể.


Những ngày sau đó, cả hai thường xuyên chat với nhau trong giờ làm việc. Hiền thấy Thoa hí hoáy chat chit với một nick lạ trong giờ thì hô hố cười rồi buông lời trêu ghẹo mà không hề biết đối tượng chính là chồng của mình. Càng trò chuyện, Kiên và Thoa càng thấy có nhiều sự đồng điệu. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ nảy sinh tình cảm và qua lại với nhau.


Dưới sự kiểm soát gắt gao của Hiền, Kiên và Thoa vẫn tìm được cách để thể hiện tình cảm với nhau ở công sở. Giờ ăn trưa, vợ chồng Kiên vẫn hay ăn cùng với Thoa. Hiền hồn nhiên cười nói, ăn uống mà không hề hay biết dưới gầm bàn, chồng và đồng nghiệp tốt của mình đang cạ chân vào nhau đầy tình tứ.


Trong giờ làm, thi thoảng Kiên lại nháy nhó Thoa ra cầu thang thoát hiểm, tranh thủ ôm người tình cho đỡ nhớ. Đôi khi, anh trốn làm ra ngoài mua cho Thoa chút đồ ngọt, sữa vì Thoa rất hay bị hạ đường huyết. Mỗi khi vô tình đi ngang qua nhau, cả hai lại khẽ chạm tay, dù chỉ lướt qua nhưng cũng đủ để lại cảm xúc rung động.


Ban đầu chỉ là vài lời tình cảm qua chat, rồi đến những hành động yêu đương, dần dần, Kiên và Thoa liều hơn. Cả hai rủ nhau trốn việc vào nhà nghỉ, và còn liều lĩnh thực hiện các “phi vụ” chớp nhoáng ngay ở trong công ty.


Đã vài lần cả hai hú vía vì suýt nữa bị Hiền và các đồng nghiệp khác phát hiện. Chuyện tình càng lén lút, càng nguy hiểm thì càng kích thích người trong cuộc. Kiên say đắm cùng nhân tình công sở ngay trước mũi vợ mình.


Cả hai còn rất khôn ngoan tìm cách lấp liếm, che giấu chuyện tình tội lỗi. Bề ngoài, Kiên và Thoa làm như không thân thiết, chỉ giữ mối quan hệ xã giao. Thậm chí, Thoa còn bày cho Kiên về nói xấu Thoa trước mặt vợ và đồng nghiệp để mọi người khỏi nghi ngờ.


Kế hoạch của hai người quá thành công, Kiên và Thoa cặp với nhau hơn nửa năm mà không ai hay biết gì. Cho đến một ngày…


Hôm đó, nhận được tin nhắn “Chỗ cũ” của Kiên trên Yahoo, Thoa vội vàng chạy ra chỗ quen thuộc để hẹn hò cùng nhân tình. Trước khi đi, cô chỉ tắt màn hình máy tính chứ không thoát Yahoo.


Trong khi chồng và nhân tình đang quấn quýt, Hiền mò vào máy tính của Thoa vì máy của cô bị treo trong khi cần in gấp một tài liệu. Tình cờ thấy Yahoo của bạn đang sáng, Hiền tò mò vào đọc. Thật ra, mấy tháng nay chị cũng nghi ngờ Thoa cặp kè với ai đó, trong giờ làm suốt ngày thấy cô đồng nghiệp chat chit rồi cười tủm tỉm như gái mới yêu.


Lùng sục một hồi trong phần lịch sử chat, Hiền tím mặt khi biết đối tượng cặp kè của Thoa chính là chồng mình. Chị càng sốc hơn khi thấy ngoài những tin nhắn mùi mẫn, tình cảm, thậm chí ướt át và nhạy cảm, chồng chị còn nói xấu vợ tung trời với cô nhân tình đồng nghiệp.


Tức tối, chị Hiền phi ngay ra “điểm nóng”, nơi Thoa và Kiên đang trao nhau những nụ hôn nóng bỏng. Bắt quả tang được đôi gian phu dâm phụ, chị Hiền lao vào cào cấu, cắn xé chị Thoa. Bất ngờ nhất, anh Kiên còn xông ra giữ tay vợ, không cho chị làm loạn, trừng mắt quát chị “Cô điên à?”


Trước hành động của chồng, chị hiền khụy xuống ngay lập tức. Chị gào lên khóc, chửi bới ầm ĩ, hận mình quá ngu ngốc khi bị lừa dối, phản bội ngay trước mũi mà không hay biết gì. Mọi người trong công ty đổ ra xem cuộc đánh ghen. Ai nấy đều phải giơ ngón tay cái, nể phục anh Kiên gan dạ và cao thủ.


Theo PLXH/Afamily




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet