Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

10 dấu hiệu cho thấy bạn yêu nhầm





Trong cuộc sống và tình yêu, bản thân bất kỳ chúng ta ai cũng đều có thể gặp khó khăn, rắc rối. Để có được một cuộc sống vui vẻ, một tình yêu đích thực là mong muốn của mọi người. Nhưng để có được điều đó, bạn có thể phải trải qua rất nhiều khó khăn, sóng gió. Việc bạn gặp được một người như ý muốn và hoàn hảo giống như giấc mơ của mình không phải là vấn đề dễ thực hiện.


Bạn đã bao giờ nghĩ chuyện yêu rồi chia tay là lẽ thường tình? Hay có khi nào bạn cảm giác rằng, mình đang yêu nhưng lại thật sự không thể hạnh phúc như tưởng tượng? Khi yêu, nếu bạn thường xuyên cảm thấy bất an, không có lối thoát hãy tham khảo 10 điều dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn nhận ra liệu bạn có đang chọn nhầm người để gửi gắm và chia sẻ tình yêu của mình hay không?


1. Bạn cảm thấy như mình phải đeo mặt nạ


Nếu lúc nào bạn cũng phải gồng mình chứng tỏ bạn là con người khác trước mặt người yêu, hay gia đình, bạn bè của anh ấy, điều này chứng tỏ có thể bạn đã chọn nhầm người.


Bạn phải hiền dịu, nữ tính trước mọi việc thay vì nổ tung mỗi khi bực mình, chỉ bởi anh ấy thích vậy? Hay phải cư xử như một người phụ nữ ngoan ngoãn, lúc nào cũng răm rắp nghe lời khi tới gia đình người yêu chơi? Nếu bạn từng trong tình cảnh như vậy có thể bạn phải đặt lại câu hỏi cho chính mình.


Người mà bạn trao trọn trái tim nên yêu chính con người của bạn, cả những điều tốt lẫn không tốt. Đừng bao giờ cố gắng vì một điều mà bạn không thể thay đổi đó chính là con người, tính cách của mình.


2. Họ nghĩ cả thế giới xoay quanh mình


Đơn giản thôi, nếu bạn cảm thấy người yêu của bạn chỉ nghĩ đến việc bạn sẽ làm thế nào để phù hợp với thế giới của anh ta, thay vì ngược lại, thì đó là khi bạn đã hẹn hò với sai người.


Tình yêu là nơi để cả hai cùng chia sẻ, cùng đối mặt với mọi vấn đề. Nếu họ chỉ muốn bạn vì người yêu mà hy sinh và kiên quyết không chịu thay đổi vì bạn thì chắc chắn, họ không coi trọng bạn và trong mắt họ chỉ hiện lên bốn chữ "Lợi ích cá nhân". Đã đến lúc, bạn nên cân nhắc lại và tìm người xứng đáng hơn.


10 dấu hiệu cho thấy bạn yêu nhầm 1


Người mà bạn trao trọn trái tim nên yêu chính con người của bạn,


cả những điều tốt lẫn không tốt.


3. Bạn chưa cho gia đình và bạn bè gặp mặt anh ấy


Nếu bạn chưa giới thiệu anh ấy với gia đình hay bạn bè của mình dù cả hai có một thời gian dài hẹn hò, rất có thể bạn đang đi sai đường. Thường thì có hai giả thiết: Bạn không tự tin với bản thân mình và bạn không tự tin với chính anh ấy.


Trong trường hợp thứ nhất, khi bạn không tự tin về bản thân mình và cố giấu điều đấy với chàng, tức là bạn đang đeo một cái mặt nạ.


Trong trường hợp thứ 2, phải có điều gì khiến bạn không tự tin về anh ấy trước những người thân của mình. Bạn cảm thấy anh ấy không ổn, cảm thấy tự ti về anh ấy khi đặt người yêu vào cuộc sống của bạn. Vậy thì bạn sẽ yêu người ta thế nào khi chính bạn cũng đang không chấp nhận được con người của họ?


4. Anh ấy không lắng nghe bạn


Trong những buổi nói chuyện, anh ấy luôn là người tỏ ra lơ đễnh và chỉ chờ đến lượt mình nói, thậm chí còn chưa chờ đến lượt nữa đã cắt lời rồi. Anh ấy có thể thao thao bất tuyệt về ngày làm việc vất vả của mình ở công sở, nhưng chẳng mấy quan tâm đến việc bạn đã mệt mỏi ra sao. Anh ấy luôn là người đề đạt những địa điểm mình muốn đến khi cả hai bàn về việc đi du lịch, và cũng là người gạt phăng mọi ý kiến của bạn ra khỏi bản kế hoạch.


5. Đi chơi với họ khiến bạn mệt mỏi


Nếu việc dành thời gian đi chơi với người bạn yêu khiến bạn mệt mỏi, chán nản, khi đó là lúc bạn nên dừng lại mối quan hệ của mình. Việc mệt mỏi hay chán nản khi đi chơi với nhau thường xảy ra khi hai người gặp gỡ quá nhiều chứ không đơn thuần là không hợp nhau. Trong trường hợp thứ hai, dù hai bạn không dành nhiều thời gian bên nhau nhưng mỗi khi đi cùng lại cảm thấy thời gian dài đằng đẵng, hãy thật sự xem xét lại mối quan hệ của mình.


6. Bạn luôn lảng tránh những cuộc nói chuyện nghiêm túc


Việc đối mặt trước mỗi khó khăn, xung đột luôn là một việc phải làm của mọi mối quan hệ. Và việc lảng tránh của bạn thể hiện rằng bạn không coi trọng mối quan hệ của mình đến thế. Hoặc đơn giản chỉ là bạn không muốn để những xung đột đấy làm rạn nứt tình yêu của hai bạn. Tuy nhiên điều này có thể cho thấy bạn không muốn những sự thật phá vỡ những ảo tưởng về tình yêu của mình. Hãy tự đặt lại câu hỏi cho chính tình yêu của bạn.


10 dấu hiệu cho thấy bạn yêu nhầm 2


Tình yêu là việc hai người cảm thấy sự gắn bó và muốn tiến đến


những thứ xa hơn để có thể ở bên cạnh nhau lâu dài.


7. Mối quan hệ của hai người là thú vui duy nhất của anh ấy


Một người đàn ông cần có những thói quen của riêng mình, có những người bạn của riêng mình, những thú vui, những sở thích của riêng mình. Và khi bạn và tình yêu của hai người là định nghĩa của anh ấy về thói quen, bạn bè, thú vui, sở thích thì đó là khi bạn nên xem xét lại người đàn ông của mình.


Bạn không muốn yêu một người chẳng có gì trong cuộc sống riêng phải không? Hơn nữa, những anh chàng này thường rất mềm yếu, độc đoán và ích kỷ.


8. Nếu anh ấy muốn quản lý bạn 24/7


Bạn có muốn mình sống mà luôn phải báo cáo với anh ta mình đi đâu, hay dễ sợ hơn là anh ta luôn kè kè theo bạn 24/7 tới mọi nơi, gặp tất cả mọi người? Đến bố mẹ bạn cũng không quản lý bạn như vậy. Nếu anh chàng của bạn thuộc tuýp người này, sẽ là thiếu khôn ngoan và không hề đúng đắn khi tiếp tục mối quan hệ với anh ta.


9. Nếu bạn luôn cảm thấy mình không đủ tốt


Nếu anh chàng của bạn luôn chê bai bạn, nhận xét về bạn thiếu tích cực, không tôn trọng sự cố gắng của bạn thì tức là bạn đã hẹn hò nhầm người. Bạn đã cố gắng hết sức, nhưng dù bạn cố gắng đến đâu, bạn vẫn thấy mình không được, không đúng, không đủ. Bạn luôn có cảm giác mình phải chứng tỏ bản thân mình với anh ấy nhưng anh ấy lại không thể hiện điều ngược lại.


10. Bạn không nhìn thấy tương lai với anh ấy


Tạm dẹp qua những mối quan hệ chớp nhoáng, nếu bạn có ý định xây dựng cuộc sống sau này với anh ấy nhưng không thể nhìn ra được tương lai với hai người trong đó, có nghĩa là bạn đã yêu nhầm người.


Tình yêu là việc hai người cảm thấy sự gắn bó và muốn tiến đến những thứ xa hơn để có thể ở bên cạnh nhau lâu dài. Nhưng nếu bạn không thể nghĩ đến thế dù đã cố gắng rất nhiều? Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã "ấn định" cho mối tình của mình một cái kết ngay từ trong đầu rồi. Và khi đó, bạn nên biết là mình cần bước ra một mối quan hệ không có kết quả này.


Theo Lifehack/Ngoisao




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet