Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Lý do phổ biến nhất khiến chàng mất hứng “yêu”



Chàng thường xuyên khước từ “chuyện ấy”? Trong tình huống này, hẳn bạn sẽ cảm giác như mình bị hắt hủi. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng điều đó không có nghĩa là chàng không còn yêu bạn.


Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến chàng mất hứng “yêu” và lời khuyên của chuyên gia giúp bạn cải thiện tình hình:

1. Anh ấy muốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc dài

Theo tiến sĩ Debra Castaldo, chuyên gia về tình cảm (Mỹ) thì nếu tối nào anh ấy cũng rút lui vào “ốc đảo” của riêng mình thì sự chia cách sẽ dần dần hình thành giữa vợ chồng bạn. Anh ấy có thể không nhận ra rằng bạn đang rất “nhớ” anh ấy. Vì thế, hãy cho anh ấy biết điều đó.


Hãy thử nói với anh ấy: “Có vẻ như chúng mình đang trải qua các buổi tối mà không có nhau. Em biết anh muốn thư giãn, nhưng em nhớ những ngày mình ‘bên nhau’. Có lẽ chúng mình có thể làm gì đó để cùng nhau thư giãn”, tiến sĩ Castaldo khuyến khích. Hãy tìm hoạt động gì đó nhẹ nhàng mà cả hai cùng thích thú, ví dụ như uống rượu vang, đọc sách trên giường, hay xem một chương trình truyền hình yêu thích. Một khi giữa bạn và anh ấy cùng chia sẻ cảm giác về tình yêu thì sự “thân mật” sẽ đến một cách tự nhiên.

2. Anh ấy mất tập trung vì con cái

Rất nhiều cặp vợ chồng đã có con cái vẫn giữ được đời sống tình dục khá viên mãn. Tuy nhiên, theo bà Laurie J. Watson, chuyên gia về tình dục (Mỹ), thì có một số ông chồng gặp khó khăn trong việc tìm ra nét quyến rũ của vợ khi cô ấy đã là mẹ. Ngoài ra, theo Charles J. Orlando, chuyên gia về tình cảm (Mỹ) thì một nguyên nhân khác góp phần “giết chết” ham muốn tình dục của anh ấy đó là việc con cái luôn chiếm vị trí trung tâm trong ngôi nhà.

Chính vì thế, hãy loại bỏ những “dấu hiệu” của lũ trẻ ra khỏi phòng ngủ của vợ chồng bạn, ví dụ như đồ chơi, ảnh, kể cả quần áo của các con, bà Waston khuyến khích. Và nếu lũ trẻ vẫn còn đang chơi ở trong phòng ngủ của bạn khi bạn muốn có “khoảng trời riêng” với chồng thì hãy bảo chúng rằng: “Đã đến lúc bố mẹ cần ở riêng với nhau”, ông Orlando khuyến khích.

3. Anh ấy muốn chơi game hay xem thể thao

“Nói chuyện mặt đối mặt, như phụ nữ muốn, không phải là cách thức tự nhiên đối với các ông chồng”, bà Waton chia sẻ. Chính vì thế, họ đắm mình vào những trò chơi điện tử hay xem thể thao với những người đàn ông khác bởi vì họ không cần phải “đầu tư cảm xúc”.

Để kéo anh ấy ra khỏi màn hình, hãy cố gắng đạt được một thỏa thuận về những đêm mà cả hai sẽ dành thời gian cho nhau, tiến sĩ Castaldo khuyến khích. “Không phải là những ngày cuối tuần vi vu cùng nhau hay những đêm hẹn hò làm nên hôn nhân của bạn. Đó chính là những thỏa thuận về những điều chấp nhận được trong cuộc sống hàng ngày của vợ chồng bạn mà cả hai cùng thống nhất với nhau”.

4. Bạn đến “tháng”

Một số nam giới coi thời kỳ kinh nguyệt của bạn là thời điểm không phù hợp cho “chuyện ấy”, chuyên gia Orlando chia sẻ. Một số khác thì cho rằng bạn sẽ không hào hứng gì với một “cuộc yêu” kém vệ sinh như vậy.

Tuy nhiên, nếu tình trạng gia tăng hóc môn trong thời kỳ kinh nguyệt lại khiến ham muốn tình dục của bạn tăng cao thì hãy cho anh ấy biết điều đó. “Đó có thể là một trải nghiệm tuyệt vời”, bà Waston chia sẻ (ngay cả khi bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của 1 hay 2 chiếc khăn bông). Nếu anh ấy vẫn còn băn khoăn thì hãy đề nghị anh ấy sử dụng bao cao su hoặc ân ái mà không giao hợp.

5. Anh ấy muốn “chuyện ấy” tự nhiên hơn

Hãy nhớ lại cảm giác khi bạn bỗng dưng muốn “yêu” ngay trong nhà bếp. Mặc dù thật khó để có thể duy trì sự bốc đồng đó khi mà bạn ngày càng phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn nhưng bạn cũng không nên biến tình dục thành một “việc phải làm”.

Thay vào đó, “hãy lên kế hoạch ‘yêu’ trong đầu bạn”, bà Watson khuyến khích. “Ngóng đợi giây phút ấy có thể mang lại cho phụ nữ trải nghiệm trọn vẹn hơn”. Tuy nhiên, đừng để anh ấy biết gì về kế hoạch quyến rũ anh ấy của bạn. “Khi anh ấy trở về nhà sau ngày làm việc, hãy mặc trang phục giống như bạn đang hẹn hò, và hãy xem sự tự nhiên và bốc đồng trở lại nhanh như thế nào”, chuyên gia Orland chia sẻ. Ngoài ra, bạn có thể thử một số biện pháp khác, ví dụ như gửi các con đến nhờ ông bà chăm sóc một đêm, hoặc đổi một đêm ăn tối và xem tivi như lệ thường bằng một lần “yêu” tại khách sạn.

6. Anh ấy lo lắng về khả năng của mình

Việc quan hệ tình dục phụ thuộc vào khả năng cương cứng của anh ấy. Điều đó thực sự khiến anh ấy chịu nhiều áp lực. Hơn thế nữa, lần “yêu” trước chưa được hoàn hảo càng khiến anh ấy kém thoải mái và mất hứng thú, bà Waston chia sẻ.

Nếu bạn nghĩ anh ấy đang rơi vào tình huống này, hãy đề nghị anh ấy làm điều gì đó thú vị dành riêng cho bạn, ví dụ như quan hệ bằng miệng hoặc kích thích bằng tay. “Nếu bạn đề nghị và được kích thích thì chính sự kích thích của bạn sẽ ‘đánh thức’ anh ấy”, bà Waston cho biết.

7. Anh ấy không tự tin vào vòng 2 của mình

Không chỉ phụ nữ mới lo lắng về giảm sự hấp dẫn. “Nền văn hóa của chúng ta tạo ra áp lực rất lớn khiến mọi người phải phấn đấu có được vòng 2 thon gọn”, bà Waston chia sẻ. Và các đấng mày râu cũng có áp lực đó.

Vì thế, hãy để anh ấy biết rằng anh ấy vẫn khiến trái tim bạn loạn nhịp. “Ngoài ra, hãy sắp xếp cuộc sống của mình để hai bạn có thể có một số hoạt động cùng nhau”, bà bổ sung. Hoạt động thể thao, ví dụ như cùng nhau đi bộ, có thể giúp cả hai lấy lại được niềm tin và năng lượng. Nếu tất cả những hoạt động đó đều thất bại thì hãy làm gì đó chuyển hướng sự chú ý của anh ấy, ví dụ như đề nghị anh ấy massage cho bạn. “Bạn nằm úp mặt và khỏa thân; và điều đó có nghĩa là anh ấy không bị ‘soi’ và đánh giá; và hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên”, bà Watson chia sẻ.

8. Anh ấy xem quá nhiều phim sex

Theo bà Watson thì việc anh ấy dành nhiều thời gian online không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến bạn nữa. Tuy nhiên, âm thanh cao độ và sự đa dạng về hình ảnh “có thể làm giảm ham muốn ở nam giới và gây ra tình trạng rối loạn chức năng cương dương”, bà cho biết.

Chính vì thế, theo lời khuyên của chuyên gia Orlando, nếu sự nghiện ngập phim ảnh và sách báo “mát mẻ” của anh ấy tăng lên trong khi “chuyện yêu” của hai bạn giảm sút thì hãy nói chuyện thẳng thắn và trung thực với nhau; và hãy hỏi anh ấy xem liệu có vấn đề gì đằng sau hiện tượng này không. “Sử dụng phim và sách báo ‘mát mẻ’ chỉ là triệu chứng; và vấn đề sâu xa có thể là chuyện gì đó nghiêm trọng hơn giữa hai vợ chồng”. Và hành động thông minh nhất trong tình huống này là nên xin tư vấn của chuyên gia.

9. Anh ấy lo lắng về công việc

Một ý tưởng tuyệt vời đó là bạn và anh ấy nên thống nhất về một thời điểm mà cả hai đều cùng tắt điện thoại và ngừng kiểm tra email công việc để có thời gian quan tâm đến nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nên linh hoạt khi anh ấy có việc quan trọng và buộc phải trả lời điện thoại.

Ngoài ra, theo chuyên gia Orlando, bảo vệ và chu cấp chính là bản năng tự nhiên của đàn ông. Đó là lý do vì sao việc bạn luôn ở bên và cổ vũ tinh thần cho anh ấy mỗi khi anh ấy gặp nhiều khó khăn và lo lắng trong công việc sẽ giúp anh ấy cảm thấy đủ tự tin để tận hưởng khoảng thời gian hai bạn bên nhau.

10. Anh ấy thích ngủ hơn

“Khi được cho lựa chọn giữa việc tạo nên một môi trường lãng mạn và ngủ thì anh ấy có thể quyết định rằng mình quá mệt”, chuyên gia Orlando chia sẻ. Nếu một trong hai người hoặc cả hai đều cảm thấy kiệt sức sau một ngày dài thì bạn nên chuyển thời gian “yêu” sang buổi sáng. Hoặc chỉ cần cho anh ấy biết khi nào bạn sẵn sàng cho một “bữa tiệc yêu” nhanh chóng. Nếu anh ấy biết bạn không mong chờ một cuộc ái ân dài dằng dặc thì có lẽ anh ấy sẽ sẵn sàng trì hoãn thời gian đi ngủ muộn hơn một chút.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Bạn vừa mới mua cho mình một em máy tính mới ngon nghẻ nhưng đang không biết nên chọn phần mềm nào để cài đặt cho em nó và có thực sự cho bạn những trải ...
  • Truyền Thuyết Thánh Gióng #BachKhoaThu #LichSu #ThanhGiong #kechuyenchobe https://youtu.be/BaPKSYL3mFw
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet