Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

10 dấu hiệu 'tố' chàng lén lút sau lưng bạn





Điệu đà một cách đáng ngờ


Thời gian gần đây bạn thấy chàng thay đổi rất nhiều về ngoại hình, dù bạn chưa từng chê bai hay than phiền về vẻ bề ngoài của anh ấy.


Chàng bỗng nhiên chải chuốt hơn khi đi làm, thích sử dụng các loại nước hoa quyến rũ dành cho phái mạnh mỗi lúc ra ngoài, dành nhiều thời gian để ngắm nghía mình trong gương trước khi xuống phố. Đặc biệt cầu kỳ mỗi khi đi công việc… một mình.


Dù chàng cố tỏ ra sự điệu đà của mình là điều rất tự nhiên nhưng đây lại là một dấu hiệu rất đáng ngờ mà bạn cần lưu tâm. Không phải ngẫu nhiên mà một chàng trai quan tâm tới nhan sắc của mình, chắc chắn anh ta đang muốn tạo ấn tượng với một ai đó. Hãy cẩn thận.


Bận rộn một cách bất thường


Công việc bận rộn khiến chàng của bạn phải về nhà muộn hay phải đi công tác triền là điều hết sức bình thường. Thế nhưng, sẽ là việc rất đáng ngờ nếu như mọi chuyện diễn ra thường xuyên, thậm chí là có kế hoạch.


Hơn nữa, chàng gần như mất hút trong thời gian đó với lý do không thể nghe điện thoại khi đang gặp đối tác, hội họp ở nơi không có sóng hay uống say về điện thoại hết pin không biết. Mọi liên lạc giữa hai người đều là do chàng chủ động, và cũng chỉ ngắn gọn vài câu hỏi han, vài câu thông báo. Chắc chắn, chàng đang muốn giấu bạn chuyện gì đó.


Bối rối khi hẹn hò bất ngờ


Nếu bạn bắt đầu nghi ngờ về sự thay đổi của chàng, hãy lên kế hoạch “test” thử độ chung thủy của anh ấy bằng cách tới thăm chàng mà không báo trước. Hãy tranh thủ sắp xếp công việc và ghé qua cơ quan chàng một cách bất ngờ rồi cùng chàng đi về. Hoặc tranh thủ thời gian buổi trưa, tới công ty chàng rồi bất ngờ gọi điện hẹn anh ấy đi ăn trưa cùng.


Nếu chàng là người ngay thẳng, anh ấy sẽ nhanh chóng xuống cổng cơ quan và vui vẻ đi ăn với bạn. Ngược lại, nếu chàng bối rối và nói vòng vo để không phải gặp bạn vào buổi trưa, bạn nên nâng cao cảnh giác. Chắc chắn chàng đang tranh thủ làm chuyện mờ ám sau lưng bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bất ngờ đi làm về sớm, hoặc đi công tác về sớm một ngày. Mọi sự bất ngờ đều cho bạn câu trả lời chính xác nhất về độ chân thật của chàng.


Thùng rác máy tính luôn “trắng trơn”


10 dấu hiệu 'tố' chàng lén lút sau lưng bạn 1


Chàng luôn cẩn thận xóa sạch mỗi dấu vết trong điện thoại và máy tính.


Ảnh minh họa.


Việc chàng “thanh lọc” chiếc thùng rác trên máy tính là việc làm hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu 10 lần bạn kiểm tra, cả 10 lần đều sạch bách không một vết tích thì lại là một điều rất đáng lo ngại.


Thùng rác là một nơi tuyệt vời để bạn khám phá những bí mật của chàng. Đương nhiên, một khi chàng đã quyết tâm “ăn vụng”, sẽ không dễ gì để bạn tìm ra manh mối. Tuy nhiên, “lưới trời lồng lộng, thưa mà khó thoát”, nếu bạn chịu khó kiểm tra máy tính và thùng rác của chàng thường xuyên, rất có thể bạn sẽ tìm ra manh mối đáng ngờ.


Giấu kỹ điện thoại


Bạn giật mình nhận ra đã rất lâu rồi bạn không "sờ" tới điện thoại của chàng. Một phần vì bạn bận rộn, vô tâm, một phần vì hình như cái “alo” của chàng không bao giờ xuất hiện trước mặt bạn khiến bạn dường như quên đi nó.


Tiếp đó, bạn nhận ra một nửa của mình luôn giữ khư khư chiếc điện thoại, dù đang ăn đang ngủ hay đang đi… vệ sinh. Hãy tranh thủ kiểm tra qua điện thoại của chàng. Đặt mật khẩu lạ cho điện thoại, đặt riêng mật khẩu cho mục tin nhắn, xóa hết các cuộc gọi gần đây, xuất hiện rất nhiều cuộc gọi đến và đi từ một số cuộc gọi hay luôn ra ngoài mỗi khi nghe điện thoại… là những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang “cắm sừng” bạn.


Không ham muốn ái ân


Nếu một nửa của bạn luôn tỏ ra hững hờ, thờ ơ thậm chí tức giận để né tránh việc gần gũi với bạn bằng mọi cách. Hãy chú ý, rất có thể chàng đã bị “vắt kiệt” sức lực ở nơi khác và giờ anh ấy chẳng còn tha thiết gì thêm với bạn.


Ghen tuông và nghi ngờ bạn


Khi chàng phản bội bạn, anh ấy sẽ nảy sinh suy nghĩ có thể chàng đang "ăn chả", còn bạn đang "ăn nem". Anh ấy có thể tòm tem bên ngoài, sao bạn lại không thể?


Nếu chàng lật đổi tình thế, quay ra nghi ngờ bạn, theo dõi bạn thậm chí tra hỏi vặn vẹo bạn vì những điều rất nhỏ nhoi, dù trước đây anh ta chưa từng thể hiện thái độ như vậy. Đừng quá vui mừng vì nghĩ rằng chàng yêu nên mới quan tâm tới bạn như thế, rất có thể anh ta chỉ đang áp dụng chiêu “dương đông kích tây” để đánh lạc sự chú ý của bạn mà thôi.


Luôn luôn gây sự


Giận dỗi, cãi vã thậm chí “chiến tranh lạnh” là chuyện cơm bữa đối với bất cứ cặp đôi nào. Tuy nhiên, nếu chàng luôn là người châm ngòi cho mọi cuộc chiến, dù là chuyện bé hay chuyện lớn anh ấy đều lớn tiếng gây gổ, quát mắng bạn. Và kết thúc câu chuyện bằng cách đóng sầm cửa lại và bỏ ra ngoài. Hãy cẩn thận. Đây là một kế hoạch hoàn hảo để chàng ra khỏi nhà và dành thời gian bên kẻ thứ ba.


Hoạt động về đêm


Nếu chàng đang lừa dối bạn, thói quen sinh hoạt, ăn ngủ nghỉ của anh ấy cũng sẽ thay đổi theo. Anh ấy sẽ thường xuyên viện cớ bận công việc để ngồi lì trong phòng làm việc, ôm lấy cái máy tính thay vì ôm vợ. Thậm chí còn viện lý do muốn yên tĩnh và riêng tư để khóa trái cửa phòng lại. Hoặc lén lút cầm điện thoại vào nhà tắm ngồi cả tiếng trời.


Hãy giả vờ như bạn chìm vào giấc ngủ ngay khi hai người vừa lên giường và theo dõi xem chàng có bất kỳ một tín hiệu nào đáng ngờ không. Nếu như tối nào anh ấy cũng “rình” lúc bạn đã say giấc nồng để đi ra ngoài, hãy khám phá xem chàng làm gì sau lưng bạn.


Luôn phát cáu khi bị hỏi “Anh đang ở đâu”


Không gian riêng là một “từ khóa” mà bất cứ ai cũng khao khát có trong một mối quan hệ, nhất là đối với phái mạnh. Họ luôn cho rằng sự quan tâm và hỏi han của phái đẹp khiến họ cảm thấy ngột ngạt như bị quản lý.


Thế nhưng, nếu anh chàng của bạn hoàn toàn trong sạch, anh ấy sẽ vui vẻ nói với bạn rằng anh đang làm việc, anh đang đi ăn với đối tác, anh đang trên đường về nhà đây khi nghe bạn dịu dàng hỏi “Ông xã của em đang ở đâu rồi”, chứ tuyệt nhiên không nổi đóa lên một cách bất thường.


Theo Zing




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet