Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Những mẫu phụ nữ đàn ông không muốn cưới





Cô nàng "ước gì"


Khi yêu, đó là một cô gái có tâm hồn vô cùng lãng mạn. Song chính vì sự lãng mạn thái quá đó mà phái mạnh e dè không dám cưới. Cô ta thiếu đi cái nhìn thực tế về cuộc sống, hay nói về những gì người khác có và làm được. Điều này vô tình đặt ra áp lực lớn cho đàn ông.


Cái duy nhất cô ta có thể làm là ngồi vẽ ra một mái ấm trong mơ với người chồng lý tưởng và suốt ngày chỉ biết "ước gì". Sẽ chẳng anh chàng nào muốn sống bên một người vợ viển vông và mơ mộng hão huyền như thế, trong khi thực tế có vô vàn khó khăn phải đương đầu.


Cô nàng "chuyện gì cũng biết"


Đừng nhầm lẫn mẫu phụ nữ này với những người con gái hiểu biết, thông minh. Thực chất, đó là đối tượng nhiều lời, thích buôn chuyện về người khác và chuyện gì cũng biến thành chuyện của mình.


Lúc hẹn hò, các chàng có thể thấy thú vị vì được nghe rất nhiều "giai thoại" về bạn bè, họ hàng, người thân... xung quanh nàng. Nhưng đến một lúc nào đó, họ chợt giật mình: Không biết sau lưng, nàng sẽ nhận xét về mình như thế nào?


Phái mạnh không xác định sẽ cưới cô nàng này, bởi họ nhận ra đó là "chúa" rắc rối vì hay soi mói và can thiệp việc người khác.


Cô nàng "Em không ăn"


Đối tượng này cực kỳ chú ý đến chuyện ăn uống. Cô ta luôn lựa chọn thức ăn cho riêng mình, không ăn được những thứ phổ biến mà người khác dùng hoặc chê bai món nọ, kiêng kị thức kia.


Khi mới hẹn hò, đàn ông nghĩ nếu yêu cô nàng này, họ sẽ không bao giờ phải chán nản nhìn cảnh người yêu thừa cân, vòng eo ngấn mỡ. Nhưng cuối cùng, anh ta lại thấy sẽ chẳng vui vẻ gì khi sống chung với một người mà mình luôn phải ăn một mình. Và nhất là họ sợ những bữa cơm gia đình được lập trình theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của vợ.

Với đàn ông, chuyện ăn uống khi đã lập gia đình rất quan trọng. Vậy nên, họ sẽ không xác định cưới cô nàng luôn miệng "em không ăn".


Những mẫu phụ nữ đàn ông không muốn cưới 1


Có những cô nàng vẫn thu hút đàn ông nhưng họ không xác định sẽ cưới. Ảnh minh họa.


Cô nàng "Em sống vì anh và không có ai khác ngoài anh cả"


Đây cũng là đối tượng mà phái mạnh thà sống độc thân còn hơn cưới. Thoạt đầu, các chàng rất thích thú khi hẹn hò với kiểu con gái này, bởi họ thấy mình được quan tâm, được chiều chuộng và coi là "nhất".


Song chỉ một thời gian sau, họ bị choáng ngợp và ngạt thở vì chân lý sống của cô nàng là "Em sống vì anh và không có ai khác ngoài anh cả". Điều đó đồng nghĩa với việc đi đâu, làm gì họ cũng muốn có người yêu ở bên, không quan tâm đến chuyện gì khác ngoài người mình yêu cả.


Đàn ông cảm thấy sợ nếu cưới phải cô nàng này, bởi có thể khi kết hôn, cô ta chỉ để một cánh cửa duy nhất cho hai người ra vào để mọi di chuyển của chồng đều nằm trong tầm kiểm soát.


Cô nàng bà chủ


Chẳng người đàn ông nào thích bị phụ nữ chỉ đạo, kiểm soát cuộc sống của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Song rất nhiều cô gái lại luôn thích tỏ rõ quyền lực trước mặt một nửa của mình.


Có nhiều cô gái dường như đã tồn tại gen "bà chủ" trong máu, họ thích kiểm soát đối phương mọi lúc, mọi nơi.


Khi mới gặp gỡ đối tượng này, nam giới có thể thấy hấp dẫn vì nghĩ đó là cô gái tự tin, mạnh mẽ. Nhưng dần dần, khi mối quan hệ sâu sắc hơn, họ có cảm giác mình bị nhốt trong một lớp học mà giáo viên không ai khác chính là cô nàng kia. Cô ta thể hiện rõ sự hống hách, thích chỉ đạo của một bà chủ.


Yêu phải cô nàng "bà chủ" đã đủ khiến phái mạnh sợ chứ đừng nói là cưới!


Cô nàng chơi đùa với trái tim của đàn ông


Chân dung cô nàng này là típ người rất ngọt ngào nhưng đáng sợ. Cô ta biết cách chinh phục trái tim nhiều người đàn ông khác nhau và coi đó là cơ hội để mình lựa chọn đối tượng xứng tầm nhất. Song trò chơi của cô nàng mãi không chịu kết thúc. Lừa dối hết người này, nàng lại đùa giỡn với trái tim người khác.


Dù rất dễ say đắm típ phụ nữ này song đàn ông đủ tỉnh táo để dừng bước trước cuộc chơi của cô ta. Trong số các tiêu chuẩn họ đặt ra ở người mình sẽ lấy làm vợ, sự trung thực phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi phái mạnh bỏ qua những cô nàng này khi muốn tìm đối tượng kết hôn.


Cô nàng "Em muốn thay đổi anh"


Đàn ông muốn thay đổi theo cách riêng của họ, họ không thích bị người khác thay đổi mình, dù đó là sự thay đổi theo chiều hướng tốt lên hay tồi tệ đi. Những cô nàng này xuất hiện ở khắp mọi nơi và đàn ông cho rằng họ là kiểu phụ nữ vô cùng khôn ngoan.


Họ hay yêu chiều, quan tâm tới đối phương hết mức, nhưng khi có được tình yêu của nửa kia rồi, họ bắt đầu lộ ra mong muốn uốn nắn một nửa theo ý của mình.


Trước tiên, cô nàng sẽ mua sắm quần áo, giày dép... tặng người yêu nhưng mục đích là để thay đổi diện mạo, sau đến là rủ chàng của mình đến quán ăn yêu thích, xem bộ phim mình hâm mộ... với mục đích thay đổi khẩu vị, sở thích... Dần dà họ còn muốn thay đổi nhiều thứ khác.


Khi nhận ra mình đang bị "lái" đi quá xa, người đàn ông thông minh sẽ dừng lại ngay ý định đi tiếp với cô nàng này bởi họ tin rằng, cưới về, mình sẽ bị biến thành một người khác.


Cô nàng "Tào Tháo" và "Hoạn Thư"


Không cần phải nói cũng biết đàn ông dị ứng với những cô nàng dư thừa "máu" nghi ngờ và "gen" ghen tuông đến mức nào. Ghen tuông, nghi ngờ chứng tỏ cô ta không cảm thấy an toàn, tin tưởng ở người yêu. Vì vậy, đàn ông sẽ vô cùng mệt mỏi khi luôn cũng phải thanh minh và bao biện cho mọi hành động của mình.


Chàng trai nào cũng có thể hình dung ra thảm họa của cuộc hôn nhân mà họ là nạn nhân của sự tra khảo, ghen tuông, cãi vã không đầu không cuối. Thế nên, chỉ cần phát hiện cô nàng mình đang hẹn hò dư thừa "máu Hoạn Thư" và "Tào Tháo", họ đã xác định đó không phải đối tượng để cưới.


Theo PLXH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet