Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Gái có chồng 'lặn lội' tìm bố 'chính chủ' cho con





Bố của con: Là ai giữa tình cũ - chồng mới?


Chỉ còn cách ngày cưới 2 hôm, người yêu cũ của Hoa (29 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội) liên tục gọi điện, nhắn tin qua facebook đòi gặp cô. Anh là mối tình đẹp suốt 4 năm của cô, sau đó vì anh đi du học nên họ chia tay.


Định bụng gặp người yêu cũ lần cuối rồi sẽ yên lòng với người chồng đã lựa chọn, nhưng mọi chuyện diễn ra không như Hoa dự kiến. Ban đầu chỉ là cái chạm tay nhẹ trên bàn ăn của căn phòng ngập tràn ánh nến. Hương rượu vang còn đượm nơi đầu lưỡi, cảm xúc xưa cũ ùa về mãnh liệt trong Hoa, cứ như 2 người chưa từng có đến 7 năm xa cách.


Hoa làm đám cưới với tâm trạng lo lắng, cô thấy có lỗi với chồng mình, nhưng nhìn cử chỉ ân cần của chồng, Hoa quên hết những gì đã xảy ra 2 ngày trước đó.


Không lâu sau ngày cưới Hoa có bầu, lẽ tất nhiên gia đình hai bên đều vui mừng, mẹ chồng Hoa vốn là bác sỹ khoa sản luôn triết lý “sinh con đầu lòng trước tuổi 30 là tốt nhất”. Đương nhiên Hoa và chồng đã "vượt rào" trước khi cưới nhưng nhìn 2 vạch mờ mờ trên que thử, cộng với nhẩm tính lần cuối Hoa và chồng gần gũi khiến cô bất an.


Tự trấn tĩnh mình rằng chắc chắn đó là kết quả tình yêu của cô và chồng, nhưng vốn “có tật giật mình” Hoa ngày càng rơi vào hoảng loạn. Cái thai lớn dần, kết quả siêu âm khiến Hoa thực sự mất ăn mất ngủ.


Hơn một nghìn lần Hoa nghĩ đến việc xác định bố đẻ cho con mình bằng cách làm xét nghiệm ADN qua nước ối, nhưng rồi Hoa lại không đủ can đảm. Các bệnh viện lớn nhỏ mẹ chồng cô đều có người quen, bà nghe được thông tin cô đi xét nghiệm ADN cho con thì cho dù đứa con có thực sự là cháu nội bà thì Hoa cũng chỉ còn đường xách vali ra khỏi nhà chồng với nỗi ê chề.


Con ải con ai?


Cũng giống Hoa, Thúy (31 tuổi, Lâm Đồng) luôn sống trong nỗi lo sợ mỗi lần chồng cô ôm con đùa: “Sao gái xinh lại chẳng giống bố thế này?”. Bởi chính Thúy cũng không biết “chính chủ” của cô con gái 4 tuổi là ai.


Lấy chồng sau khi có công việc ổn định, Thúy được đánh giá ăn đứt chồng về mọi mặt. Vốn là một người sắc sảo, mặn mà lại có tính “lẳng lơ” sẵn trong máu nên dù đã là gái có chồng, Thúy vẫn thường xuyên “đá bóng hình” với đàn ông cả trong và ngoài công ty.


Thúy nhanh chóng hớp hồn anh sếp trẻ trung, phong độ mới chuyển về trong lúc đang cặp với một trai trẻ khác. Một ngày, Thúy tặc lưỡi tâm sự với cô bạn: “May quá, thằng bồ tao sắp đi lấy vợ rồi”. Cả Thúy và sếp đều xác định đây là phút “đổi gió” vì cả 2 đều có tư tưởng vững chắc “chỉ cơi nới không phá bỏ”. Bản thân Thúy cũng biết chồng cô là người đàn ông duy nhất yêu cô chân thành nên Thúy chưa bao giờ có ý định bỏ chồng theo trai.


Cùng một lúc Thúy vừa "chiều" sếp, vừa "chiều" chồng đều đặn. Sau thời gian ngắn “mặn nồng”, Thúy và sếp muốn giãn nhau ra, nhưng trớ trêu đó là lúc Thúy phát hiện mình mang bầu.


Do chu kỳ kinh vốn không đều từ thời con gái nên Thúy không thể ngờ mình có con sau hơn 3 năm kết hôn. Sau nhiều lần đi khám, chồng Thúy không thuộc diện vô sinh nhưng lại mắc một số “lỗi kỹ thuật” cần chữa trị đông tây y lâu dài.


Chính vì vậy, Thúy cứ mái thoải để chồng "đi chân đất”. Và khi ở bên các người tình, cô cũng giữ nguyên thói quen ấy. Tất nhiên chồng Thúy có khả năng có con, nhưng vào đúng thời điểm vừa dứt bồ trẻ, vừa cặp sếp lại vẫn say đắm với chồng, quả thực, chính Thúy cũng không biết cái thai đó là của ai.


Vợ chồng Thúy cũng mong có con từ lâu nên cô quyết không bỏ con, Thúy nghĩ: “Quan trọng nó là con mình”. Nhưng Thúy vẫn phải tính đường lui nếu lỡ chàng bồ trẻ hoặc sếp mới là bố "chính chủ" của con...


Trong khi chồng Thúy đang lâng lâng vui sướng sắp được lên chức bố thì Thúy lại sống trong nỗi lo lắng không yên về tung tích thật của bố đứa con trong bụng.


Thót tim chờ kết quả xác minh... bố cho con


May mắn đến với Hoa sau khi cô sinh con 5 tháng. Người bạn thân thời Đại học của Hoa về nước chơi. Sau một hồi tỉ tê, Hoa trút bầu tâm sự và nhờ cô bạn mang mẫu tóc của con và chồng ra nước ngoài làm xét nghiệm ADN.


Kết quả đó là con của chồng khiến Hoa nghẹn nghào trong nước mắt. Hoa tự hứa với lòng sẽ không bao giờ để chồng biết bí mật cô đã dằn vặt lương tâm đến thế nào để tìm đích danh bố cho con mình.


Còn với Thúy, bẵng đi một thời gian dài sau khi sinh, Thúy chắc mẩm chồng không nghi ngờ gì, con gái vẫn cứ lớn và xinh y mẹ khiến Thúy tự hào. Nhưng “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời”, Thúy tiếp tục qua lại với sếp cũ. Cô lân la hỏi dò người quen xưa thì xác định sếp cũ không thể là bố của con mình vì sau khi có 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ, anh ta đã triệt sản để tiện đường... trăng hoa.


Mối lo trong lòng Thúy vơi đi một nửa, khả năng con gái là con của chồng cô càng cao. Nhưng chính vào lúc đó, chồng Thúy tận mắt nhìn thấy vợ tình tứ bước khỏi chiếc ô tô sang trọng cùng một gã đàn ông vào khách sạn. Dù rất yêu con, chồng Thúy vẫn quyết định làm xét nghiệm ADN.


Thúy trở về nhà với bộ dạng tươi tắn, cô hôn con và chực chờ lao đến hôn chồng thì nhận ra chồng hôm nay rất khác. Anh để trước mặt Thúy kết quả xét nghiệm kèm tờ đơn ly hôn.


Anh nói nhỏ nhẹ nhưng trong lời nói của anh không còn chút tình cảm và tôn trọng nào với người vợ đã chung sống trong 8 năm qua: “Dù con bé không phải con của tôi nhưng tôi sẽ nuôi nó, còn hơn để nó sống với người mẹ lăng loàn như cô”.


Thúy chết đứng, cô tìm được bố thực sự cho con để giải tỏa nghi vấn trong lòng. Nhưng cô đã mất đi gia đình chỉ vì đã để quá nhiều người có khả năng làm bố con mình.


Theo Trí thức trẻ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet