Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chồng lừa gái, vợ bị... bắt đền





"Anh ta lừa tôi, chị phải chịu trách nhiệm"


Một bữa, có cô gái xưng là người của công ty X., hẹn gặp chị Yến để thương lượng về chuyện hợp tác làm ăn. Cà phê chưa kịp gọi thì cô ta đã nói toẹt, rằng em là người yêu của anh Lãm chồng chị, nói đúng hơn là nạn nhân của anh ta, một kẻ lừa tình gian trá.


"Cô ta vừa hùng hổ nói vừa trừng trừng nhìn tôi bằng ánh mắt giận dữ, cứ như chính tôi là thủ phạm gây đau khổ cho cô ta chứ không phải là kẻ bị cô ta cướp chồng", chị Yến kể lại. "Nhìn cô ta cũng thuộc loại chân dài, dáng đẹp, mặt xinh, nhưng từ cách ăn mặc phô trương cho đến lối nói năng đều cho thấy là kẻ vô văn hóa. Lúc đó tôi không tin chồng mình lại có thể dính dáng đến loại gái rẻ tiền như vậy".


Nhưng rồi chị cũng phải tin đó là sự thật khi cô gái đưa ra nào ảnh, nào clip tình tứ, thậm chí có cả cảnh nóng giữa cô nàng và anh Lãm, lại còn bật cả loa lên cho Yến nghe những âm thanh "gợi cảm" đến rợn người của họ. Rồi sau đó lại là một tràng kể tội chồng chị: anh ta là kẻ khốn nạn, lúc cưa người ta thì nói phét là chưa vợ, làm ra vẻ trai giàu, đưa đi nhà hàng có vẻ hoành tráng lắm, đến lúc lòi ra có vợ rồi thì hứa sẽ bỏ vợ lấy người ta, nhưng chờ mãi chả thấy bỏ, tiền cũng đưa ngày một ít, lại còn tính bài chuồn.


"Đừng có mà chạy làng với con này nhé. Không muốn bỏ vợ lấy con này thì đây cũng không ép, nhưng không có chuyện thích thì chơi, chán thì bỏ như thế được. Phải có đền bù danh dự", cô nàng nói, rồi đưa ra giá "đền bù" là 200 triệu đồng, Lãm không có tiền trả thì chị phải trả.


Chồng lừa gái, vợ bị... bắt đền 1


Ảnh minh họa.


Chân dài lý sự: "Anh ta lừa gái thì chị là vợ phải chịu trách nhiệm. Của chồng công vợ, tội của chồng cũng là tội của vợ" . Cô ta cho biết đã nghiên cứu kỹ về chị, biết chị thừa sức trả số tiền đó, rằng chị giàu thật chứ không phải đại gia giả vờ như lão chồng hư hỏng của chị. Nàng chân dài còn tuyên bố, 200 triệu phải bỏ ra thì xót thật nhưng chắc chắn nó vẫn là nhỏ so với danh dự của chị, vì nếu cô ta tung clip sex lên mạng thì chị sẽ phải nhục mặt.


Yến tâm sự: "Những điều cô ta nói điểm đúng huyệt của tôi. Quả thực, việc bị chồng phản bội đối với tôi không đau bằng chuyện đó bị cả thế giới biết dưới một hình thức oái oăm, nhơ nhuốc như vậy. Tôi đã nghĩ đến chuyện đáp ứng đòi hỏi của cô ta, chỉ mặc cả về số tiền".


"Nhưng tôi cũng biết những kẻ như cô ta đã đòi tiền một lần là có thể đòi mãi, nên đã vào WC, cho cái điện thoại đã bật ghi âm vào túi áo rồi quay ra, dụ cô ta nhắc lại những điều đã nói. Cuối buổi, cô ta đồng ý hạ số tiền xuống 150 triệu đồng vì thương chị là người đàng hoàng mà có anh chồng chẳng ra gì".


Tuy nhiên tối đó khi nằm nghĩ ngợi, chị thấy thật vô lý nếu mình phải bỏ tiền ra cho kẻ có nhân cách hạ lưu như vậy, bèn gọi điện cho anh trai. "Anh tôi nói, anh cấm em đưa cho nó một đồng nào, gửi file ghi âm cho anh, đưa anh số điện thoại của nó rồi để đó anh lo. Tôi làm theo", chị kể.


"Hình như anh tôi mang theo 2 người nữa đến gặp cô ta, bảo anh này là công an, còn anh này là đầu gấu, đều là người trong họ nhà anh; em thích ai nói chuyện với em, nếu thích công an thì anh ta sẽ bỏ tù em vì tội tống tiền, chứng cứ có đây em xem không, còn em thích đầu gấu thì anh ấy sẽ nói chuyện với em chẳng cân chứng cứ gì hết. Hai ông đi theo anh tôi chẳng nói câu gì, chỉ nhìn cô ta theo cách khiến cô nàng sợ rúm người, rồi khóc lóc bảo em bị nó lừa, đau khổ quá nên làm liều vậy chứ có ý gì đâu".


Dẹp êm vụ này xong, anh trai chị Yến có nói với em gái, rằng kẻ cần "dạy dỗ" chính là Lãm. Nhưng chị Yến không muốn "dạy dỗ" gì chồng nữa. Chị đưa đơn ly hôn. Yến nói, trong tình huống khác, có thể chị sẽ tha thứ cho chồng tội ngoại tình, nhưng vì chuyện cô gái đó quá kỳ quặc nên suốt đời chị sẽ không quên được, chia tay là tốt nhất.


Chồng suýt bị bồ nhí "thiến"


Chị Liên không bị tình nhân của chồng tìm gặp để ăn vạ, nhưng vẫn phải ra tay giải quyết hậu quả thói thích lừa gái của anh. Liên vẫn biết chồng mình thích gái đẹp, và thỉnh thoảng anh có say nắng hay có cuộc dan díu ngắn ngủi với cô nọ cô kia, nhưng vì quá yêu nên chị cũng chỉ có thể "uốn nắn, giáo dục" chứ không muốn ly dị.


Anh Minh chồng chị cũng biết rằng, không ai yêu mình bằng vợ, và nếu so sánh điểm số thì cũng chẳng cô nào bằng vợ mình, vả lại anh cũng chẳng thích cô nào lâu được như vợ nên lần nào cũng ra sức xin lỗi, hứa hẹn... để rồi tái phạm.


Trong khi chị Liên bắt đầu mệt mỏi vì chồng thì anh Minh phải đi cấp cứu vì bị bọn côn đồ say rượu gây sự ngoài quán bia, rồi vung dao "xử" anh đứt cả động mạch đùi. Anh mất rất nhiều máu, tính mạng khá nguy cấp, cả đại gia đình phải chạy đôn chạy đáo nào mua máu, nào đút lót bác sĩ để được điều trị tận tình.


Khi sức khỏe anh Minh đã ổn định, bố vợ mới bảo, phải báo công an để trừng trị mấy kẻ du côn hơi một tí là giơ dao giơ kéo ra hành hung kia, rằng ông có nhiều bạn bè bên công an, sẽ nhờ họ hướng dẫn những việc cần làm. Nhưng anh Minh một mực bảo không cần không cần, người không sao là tốt rồi. Anh cũng gạt đi những lúc người nhà hỏi cụ thể về vụ xích mích trong quán bia hay về mấy tên côn đồ đó.


Lại cũng chính ông bố vợ sinh nghi. Ông âm thầm điều tra và biết được, hóa ra chẳng có tên đầu gấu nào làm hại rể quý nhà mình cả, mà anh gặp họa dưới tay đàn bà. Kẻ cầm dao "hạ thủ" chính là người tình của Minh, một phụ nữ nhiều tuổi hơn Minh, đã ly hôn, mê anh như điếu đổ. Bị tấn công dữ quá, lại thấy chị ta trông cũng khá "ngon mắt", Minh tặc lưỡi vì nghĩ mình là đàn ông cũng chẳng mất gì.


Hai người cặp với nhau đến vài năm nay, Minh cũng thích vì chị ta chẳng những chiều anh hết mực trong chuyện chăn gối mà còn cho anh tiền để tiêu, lại còn đảm bảo không cần danh phận, không cần cạnh tranh với vợ anh, chỉ cần thế này là đủ, miễn là ngoài vợ và chị ta, anh không có người đàn bà nào khác.


Khổ nỗi khi đã đến vận đào hoa thì cơ hội với "gái" cứ đến liên tục. Bỗng nhiên lại có một cô thích anh Minh, cô này cũng bỏ chồng nhưng trẻ đẹp hơn, khiến Minh cũng muốn đổi gió, thử một tí cho khỏi phí của giời. "Máy bay bà già" biết được thì nổi cơn thịnh nộ. Chị chửi rủa Minh, rồi lại ngọt nhạt bảo nếu anh cắt đứt với cô đó thì sẽ bỏ qua và mọi thứ lại tiếp tục như cũ. Việc bồ già muốn trói mình khiến anh Minh bỗng dưng thấy chán ngấy chị ta, nên nói lời chia tay.


Quá hận kẻ bạc tình, lại cay vì đã nhiều lần phải bỏ ra số tiền lớn cho Minh khi anh thua cá độ, nay bị đá không thương tiếc, "máy bay bà già" đã yêu cầu một "đêm ân ái cuối cùng". Rồi nhân khi anh đang nằm dài sau cơn mây mưa, chị ta cầm dao định "xén cả cụm" cho tiệt cái giống phản phúc. May mà Minh có linh tính, kịp nhổm dậy tránh, lưỡi dao cắt chệch vào động mạch đùi.


Chuyện vỡ lở, cả gia đình chị Liên khuyên chị kệ xác Minh, để gia đình anh ta chăm, chả tội gì phải vất vả vì một kẻ như vậy. Nhưng chị không đành lòng bỏ rơi người từng đầu gối tay ấp với mình trong hơn hoạn nạn, nên vẫn chăm sóc anh cho đến lúc ra viện. Hiện vợ chồng họ đang ly thân, bởi Liên muốn có thời gian suy nghĩ, rằng tình yêu chị dành cho chồng có đủ lớn để tiếp tục tha thứ cho anh sau một chuyện động trời như vậy hay không.


Theo Trí thức thời đại




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Để máy tính của bạn chạy mượt mà hơn, hãy tối ưu hóa hệ điều hành Windows của mình và đảm bảo rằng nó hoạt động mượt mà hơn, sau đây là một số biện pháp...
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Trương Thán và Tôn Ngư cũng nhìn về chiếc đầu này. Hai người đều kinh hãi. Không, là một người kinh, một người hãi. Trong giang hồ sóng to gió lớn, tro...
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet