Gia đình , nuôi dạy con , nội trợ

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bỏ vợ ngoan, chồng rước bồ... "cục nợ"





Cuộc hôn nhân 10 năm của 2 người với một bé trai 9 tuổi và công chúa 5 tuổi đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì cái thứ anh gọi là tình yêu chân chính ấy.


Nhiều người khuyên chị nên buông tay, tiếc nuối làm chi kẻ đã bội bạc, rồi thì cách trả thù êm ái nhất của người phụ nữ khi chồng ngoại tình là để cho 2 kẻ ấy đến với nhau. Nhưng chị vẫn còn yêu anh và không muốn mất gia đình này. Chị muốn bảo vệ gia đình chị đã cố công xây dựng thì có gì sai?


Được cái anh Hiệp rất yêu con, mặc dù đã “lạc lối” nhưng nghĩa vụ với con cái thì vẫn hoàn thành tốt. Nắm được điểm mấu chốt đó, chị Mai liền lên kế hoạch để đôi tình nhân ấy tự chán nhau. Nếu sau đó mà họ vẫn yêu nhau thắm thiết như bây giờ thì chị sẽ cao thượng ngả mũ tác thành cho họ.










Bỏ vợ ngoan, chồng rước bồ... "cục nợ" 1




Điều chị cần làm bây giờ là phải đặt chồng vào thế so sánh, cho chồng và bồ thử trải qua đời sống gia đình cho họ biết mùi, để rồi mới hay giá trị của vợ. Chứ chị cứ lầm lũi chăm con, lo nhà cửa cơm nước cho chồng đi chơi, em bồ thì ngọt ngào, thơm tho thế, anh Hiệp làm sao mà chán bồ được!


Vừa hay công ty chị có đợt công tác nghiên cứu thị trường để mở chi nhánh mới trong thời gian 2 tháng, chị xung phong đi luôn. Chị cắn răng xách hành lí ra đi, để 2 con ở nhà cho chồng chăm sóc. Anh chị ở riêng nên chồng sẽ chẳng đùn đẩy được cho ai mà phải tự xắn tay vào làm thôi. Dù không tránh khỏi việc buồn khổ, đau đớn khi phải xa con, nhưng chị xác định phải hy sinh vì “nghiệp lớn”.


Anh Hiệp và bồ thấy chị "biến mất" thì mừng như bắt được vàng, trong thâm tâm chắc mẩm từ giờ được tự do không kẻ nào dám quấy rầy rồi đây. Nhưng hỡi ôi, sự đời đâu có như mơ!


Bỏ vợ ngoan, chồng rước bồ... "cục nợ" 2


Trước đây, một mình chị chăm 2 con, cơm nước đàng hoàng cho chồng đi chơi, là lượt quần áo để anh đi ghi điểm với bồ. Nhưng hiện tại, sau giờ làm, anh Hiệp phải sấp ngửa đi chợ, đón con, tắm giặt, cho con ăn, dạy con trai lớn học bài, trông bé gái đang tuổi mè nheo... đủ thứ việc, chẳng còn thời gian dành cho bồ.


Cô bồ trẻ của anh trước đây đòi gì được nấy, gọi lúc nào là anh có mặt ngay tắp lự, chát chít tâm sự với anh hết điện thoại đến facebook cả tiếng đồng hồ, tối buồn buồn alô cho anh đi café, lượn lờ hóng gió rồi shopping. Nhưng đó là "diễm xưa" rồi, giờ anh đã thành bảo mẫu nên nàng đành phải chịu thiệt thòi thôi.


Thấy anh vất vả, tất bật như thế, phận làm bồ như nàng chẳng lẽ đứng nhìn. Nàng đành xông vào phụ anh, thể hiện cho anh thấy mình là người phụ nữ đáng cho anh bỏ vợ chứ! Thế là cứ đi làm về nàng lại tới nhà chăm sóc anh và giúp anh chăm con, 2 người gần như sống chung với nhau.


Nhưng thực tế đã khiến nàng phải "khóc thét". Cả ngày đi làm về mệt, lại một đống việc không tên trong nhà đổ lên đầu, cô nàng có muốn ngọt nhạt cũng không thể nữa. Cơm nước, dọn dẹp, chăm sóc 2 bé... khiến cô nàng muốn điên cả đầu. Làm mẹ của 2 đứa con đâu phải dễ, nhất là khi không phải con mình sinh ra. Đến như chị Mai, con mình đẻ ra mà nhiều lúc chị còn thấy đau đầu nữa là. Những lần cáu gắt, than vãn, kêu ca của nàng theo đó mà tăng dần.


Chị Mai mới đi được một tháng đã thấy cô bồ ráo riết gọi cho chị: “Con chị sao chị không mang theo hả, sao chị dám để ở nhà cho anh ấy chăm? Anh ấy có phải bảo mẫu đâu?”.


Chị thản nhiên: “Ơ cái cô này, anh ấy là bố đẻ ra chúng nó đấy. Li dị xong là tôi đi học nâng cao ở nước ngoài vài năm cơ, cô cứ xác định là bọn trẻ sẽ ở với anh ấy nhé!”.


Khi cô nàng thỏ thẻ hỏi anh Hiệp: “Anh ơi, nếu ly hôn mà chị ta không chịu nuôi bé nào thì sao?”. Anh Hiệp hồn nhiên trả lời: “Thì mình nuôi tất chứ sao em! Anh không thể bỏ con được, vì tình yêu của chúng mình, em sẽ cùng anh xây đắp gia đình chứ?”. Nghe đến đây cô nàng sợ mất mật. Cái suy nghĩ khi mình bước chân vào căn nhà này sẽ phải chăm 2 đứa nhóc thay mẹ nó khiến chân tay cô nàng bải hoải không còn chút sức lực.


Lúc đang say men tình thì nhìn cái gì cũng màu hồng, cơm áo gạo tiền, con cái nheo nhóc là chuyện hành tinh khác ấy mà. Nàng còn tưởng bở khi anh Hiệp li dị, 2 đứa nhỏ sẽ ở với mẹ vì phụ nữ thường thương con nên sẽ nhận nuôi cả 2. Ngờ đâu sự thể lại phũ phàng thế này?


Suốt ngày giáp mặt nhau, lại nhìn anh tất bật với 2 đứa con, nàng ta nhận ra “ anh yêu” của mình cũng chỉ là một ông bố đầu bù tóc rối, còn đâu vẻ hào hoa phong nhã, ga lăng và ngọt ngào như vẫn thường thấy. Còn anh thấy nàng nhăn nhó, chanh chua với con mình thì xót con lắm, lại nhận ra cô gái dịu dàng, bao dung mà mình từng yêu thật lòng nay biến đâu mất tăm? Anh đã chán bồ "cục nợ" đến tận cổ rồi!


Chưa đầy 2 tháng, cô nàng kia đã khóc ròng xách dép chạy thoát thân. Cô ta chắc cũng chẳng dại đến mức cố tranh được tấm chồng để rồi trở thành bảo mẫu và ôsin miễn phí.


Còn anh Hiệp lúc này cũng đã nhận ra được cái thứ gọi là tình yêu kia ngớ ngẩn tới mức nào. Cho dù anh có lấy đến mấy vợ thì cuối cùng chốt lại cũng là cơm cháo, sữa bỉm mà thôi. Và chẳng ai tuyệt vời hơn người vợ mà anh đã từng có lúc muốn vứt bỏ.


Theo aFamily/Trí Thức Trẻ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Kết Web

Nguon Tin Viet

Nguồn Tin Mới

  • Bạn vừa mới mua cho mình một em máy tính mới ngon nghẻ nhưng đang không biết nên chọn phần mềm nào để cài đặt cho em nó và có thực sự cho bạn những trải ...
  • Truyền Thuyết Thánh Gióng #BachKhoaThu #LichSu #ThanhGiong #kechuyenchobe https://youtu.be/BaPKSYL3mFw
  • Doanh nghiệp ở TP HCM đặt hàng nhà khoa học nghiên cứu kỹ thuật trồng nấm mối đen ứng dụng công nghệ IoT giúp chủ động giám sát các chỉ số môi trường nê...
  • *Ngủ đủ giấc, uống đủ nước, thiết lập thói quen thoa kem chống nắng từ tuổi 20 để có làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 40, 50.* 1. Thoa kem chống nắ...
  • Không chỉ có kết quả kinh doanh kém sắc, chất lượng tài sản của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam cũng ở tình trạng rất xấu khi hầu hết tài sản nằm ở cá...
  • Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe nhất, bóng mượt nhất và bộ móng chắc khỏe nhất, thì sức khỏe của tóc và móng có mối liên hệ với nhau, nghĩa là bạn có thể...
  • - *Wed, 18:05*: Bán tên miền - Tên miền đẹp cho lĩnh vưc giáo dục, IT. https://t.co/dOLfqMeY72
  • Hoa cỏ dại.
  • Ngọc “miu” đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời mắt xích quan trọng trong vụ án sản xuất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu . Chiều ...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Điểm du lịch tại Đài Loan sẽ là sự lựa chọn thú vị giành cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại.* *1. Công viên quốc gia Taroko*...
  • Cẩn thận kẻo ngộ độc khi ăn cherry *Cherry có giá khá đắt và thường mọi người phải mua ở các siêu thị lớn. Cherry ngon và bổ, thêm giá đắt đỏ nên được coi...
  • [image: Image may contain: 1 person, smiling, closeup] Người mẫu facebook
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com
  • Tử đằng - Wisteria floribunda ,WIS00085 http://ift.tt/1n55SqV
  • Blake Lively sinh ngày 25/08/1987 tại California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của nước này. Một số phim có sự tham gia của Blake Livel...
  • Dịch vụ tiểu blog (micro-blogging)Tumblr vừa nhận được khoản đầu tư tài chính trị giá 85 triệu USD từ Greylock Partners và Union Square Ventures, và đượ...

TruyenThongViet